... og žį er žaš mišvikudaginn

viš vöknušum eftir góšan svefn og fengum okkur morgunmat, bara smį, hitušum vatn, smuršum brauš, settum vatniš ķ hitabrśsa, settum smurša braušiš ķ bakpokann įsamt hitabrśsunum, kakóinu, kaffinu, kleinuhringjunum, Nestlé sśkkulašinu, bönunum og gosinu. Héldum af staš til stašar sem heitir "ARBOREET" žaš er svona śtivistarstašur og er žar einnig ROSALEGA STÓR SKÓGUR, svo stór aš tréin nį alveg uppķ loft!!! sagši SDR meš svo mikilli undrun i röddinni aš ég nęstum žvķ trśši henni heheheh. Viš byrjšum į žvķ aš fį okkur morgunverš, settumst į bekki sem voru smķšašir śr viš śr skóginum, boršušum vel, nammmmmm hvaš heita kakóiš var gott og braušiš meš ostinum, skinkunni og salami smökkušust vel. Sķšan löbbušum um allt svęšiš og lķka ķ skóginum, nįšum okkur ķ langar greinar, pabbi tįlgaši grein fyrir alla nema sjįlfan sig Cool. Hittum grįan kött sem var ekki meš hįlsól og vild lįta klappa sér mikiš.
 
Ellen og Ķsak Ernir fóru ķ lengri göngutśr heldur en viš Sara Dröfn, į mešan tókum viš SDR fullt af myndum (žęr eru alveg aš koma į sķšuna heheheh lati ég Joyful) og skemmtum okkur vel. 
 
Žegar viš kom um til baka eftir 1,5 klst. göngu fengum viš okkur aftur aš borša, heitt kakó og meš lęti.
 
Sķšan var haldiš af staši ķ bęinn, Gó Kart var nęsti įfangastašur og vinirnir okkar į efri hęšinni voru męttir og śr varš hörku keppni. Ķsak Ernir tók strax foristu og hélt henni til loka, góšuuuuuuuur Bandit
Sara Dröfn horfši stolt į bróšur sinn og hvatti hann óspart, "passašur žig į beyjunni, hśn er sleip" "ekki keyra į vegginn" " gefš'ķ mašur " og svo framv. ég gat ekki annaš en hlegiš. Aušvitaš fengum viš okkur ķ svanginn į eftir. Heim var haldiš og SDR og ĶER beint śt į trambólķniš, dagur aš kveldi kominn og hįttatķmi óumflżjanlegur.
 
kv. viš öll 
 
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Ég - Me

Robert Fragapane
Margir telja mig vera sig, en ég er bara ég og enginn annar getur farið í mín spor...

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband