Fimmtudagurinn - upphitun fyrir föstudaginn

Já fimmtudagurinn runninn upp, sváfum vel, borðuðum góðan morgunverð og alli kátir og hressir.

Fórum í vinnuna hans pabba og sáum leikherbergið í vinnunni hans, risastór skjávarpi og Nintendó Wii, fullt af leikjum og rosafjör, lékum okkur í næstum því 3 tíma á meðan Ellan var á fundi.

Kíktum í bæinn því að við komumst að því að Ísak Ernir hafði tínt eirnarlokknum sínum og það var nauðsynlegt að fá nýjann áður en það myndi gróa fyrir heheheh. Keyptum nýjann eyrnarlokk og fengum annann í kaupbæti, sumir kampakátir með það.

Henntumst inná Peppes Pizza og fengum okkur þær bestu pizzur sem ÍER og SDR höfðu smakkað Tounge

Heim var haldið og trampólinið góða fékk að kenna á tveim sem höfðu borðað næstum yfir sig heheh.

Lesið og leikið áður en háttatíminn rann upp, heldur fyrr en venjulega því að á föstudagsmorguninn verðum við að vakna senmm og gera okkur klár fyrir bátsferð og ýmislegt fl.

Nóg í bili Shocking við öll Happy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er enn verið að hita upp fyrir föstudag??

Hvað er eiginlega að ske þarna hjá ykkur, maður hangir algerlega í lausu lofti  hérna??

Bara aðeins að böggast í þér Robbi minn.

Vona að þið séuð bara að hafa það náðugt.

kveðja

Drífan

Drífa (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 14:00

2 identicon

Jæja !!

Drífa (IP-tala skráð) 15.11.2007 kl. 10:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég - Me

Robert Fragapane
Margir telja mig vera sig, en ég er bara ég og enginn annar getur farið í mín spor...

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 308

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband