Hvað heimurinn getur verið fallegur

TUNGLIDJá svakalega getur verið gaman að skoða myndir af heiminum sjálfum, datt inn á síðu þar sem að full af svakalega flottum myndum af heiminum voru saman komnar, jú jú mikið rétt NASA.com og svo á einhverja aðra síðu líka sem var með myndir af himingeimnum, akkúrat öfugt við nasa. Tounge

Stal tveimur myndum af þessum síðum og set hér inn fyrir þá sem hafa gaman af svona myndum.

Ein mynd af tunglinu okkar heillaði mig meira en jörðin sjálf, ýmindið ykkur allt þetta auða landsvæði, ætli Viljálmur í sjálstæðisflokknum viti af þessu? 

Veit vel að þið flestöll hafið sérð þær en ég bara varð svo heillaður af þeim að ég hreinlega stóðst ekki freistinguna  HeimurinnBandit hohohoh

Það sem af er þessari viku hefur margt gerst, 16 nýjir starfsmenn þurfa nýja skrifstofur, og þá auðvitað er kallað í Róbert!!!!

Kaupa húsgögn, ná í þau, setja saman og inn í nýjar skrifstofur þ.e.a.s. búa til nýjar skrifstofur í sama húsnæði og við erum í, ekki auðvellt mál en ég held bara að ég sé snillingur.

Búinn að plana hvernig skrifstofurnar verða og núna í morgunsárið hefst ég handa við að setja allt heila klabberíið saman.

 

Móðri mín átti afmæli í gær, 63 ára, til hamingju mamma, þú ert bestust           WizardHeartKissing

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

.

.

.

Ætli þú hafir lært skipulagningu af meistaranum þínum???????

..

.

.

.

Gunnar (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 08:56

2 identicon

.

.

.

Til hamingju með múttí þína.

Alveg rétt hjá þér flottar myndir.

.......... og jú þú ert snilli..........

kv. ég

ps. hver er meistarinn þinn????

Linda Björk (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 00:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég - Me

Robert Fragapane
Margir telja mig vera sig, en ég er bara ég og enginn annar getur farið í mín spor...

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 292

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband