Ótúlegt en satt, enn ein færslan frá mér húhaaaaaaaaa......

Júhú, jú jú ótrúlegt en satt eins og segir í fyrisögninni. Ég veit ekki ennþá hvernig ég á að byrja að blogga, en samt þá verðum maður bara að prufa að skrifa eitthvað til að það kallist blogg Grin

Til dæmis þá er miklu hlýrra hér en á Íslandi, að vísu þá hefur verið mikil rigning undafarið (þetta gæti verið góð byrjun á bloggi) en stöku sinnum hefur komið fallegur sólargeisli Cool til að bæta upp vætuna.

Mjög margir af mínu vinum hafa verið duglegir að senda mér línu í tölvupósti, en ég er ekki eins góður við þá að svara til baka, en góður vinur veit betur Joyful

Ég á yndislegustu börn í heimi sem gerir mig að ríkasti manni veraldar, Sara Dröfnekki slæmt það. Einn daginn spurði ég dóttur mína "Sara Dröfn? Er í lagi að bróðir þinn komi einn til Noregs til mín og Ellenar?" og hún svaraði mér "Já pabbi minn það er ekkert mál, það verðu nú einhver að hugsa um hana mömmu á meðan" sagði hún með bros á vör Grin  

Eins spurð ég hana hvort það væri í lagi þótt ég kæmist ekki í 7 ára afmælið hennar, sem var þann 2. febrúar síðastliðinn, var staddur í öngþveiti í Ósló, og hún svarað mér "Já pabbi minn, það er ekkert mál þótt þú komist ekki í afmælið mitt, ég hugsa bara hlýtt til þín á meðan". Það koma alveg tár í augun mín við að skrifa þetta, sniff sniff Blush en ég komst til Íslands og hitti hana daginn eftir og það var alveg magnað að fá knús frá henni og bróður hennar.  Færði þeim fallegar gjafir og marga kossa og knús eins og mér einum er lagið.

Hann Ísak Ernir er að verða 13 ára, (8. júní næstkomandi) Ísak Ernirúff hvað tíminn líður hratt. En hann líður vel að mínu mati allavegana. Hann er besti vinur minn og sonur þar að auki, gott að geta sagt þetta því að það eru ekki margir sem geta hreinlega státað að slíkum vinasamböndum. Hann hefur líka svarað mér vel og á margan hátt á þann veg að ég varð hreinlega orðlaus yfir því hvað hann er vel athugull og hreinlega stórkostlega mannvera.

Hann er kominn í B - Sveit í Skólahljómsveit kópavogs,  einnig er hann í leiklist í Borgar- leikhúsinu, hefur leikið í nokkrum hlutverkum,   svo sem í "Tekinn" með Auðuni Blöndal, bíómynd sem var sam norrænt samstarf að mig minnir, stundar skólann sinn vel og stendur sig frábærlega í öllu því sem hann tekur sér fyrir hendur.

Það er stoltur faðir í Noregi sem skrifar þetta blogg Tounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

.

.

.

.

Maður á að vera stoltur af börnunum sínum!!!!  Ég er það af mínum!!!!

Kv. af Klakanum.......... þar sem allt er ennþá í snjó!!!!

.

.

.

.

Linda Björk (IP-tala skráð) 3.3.2008 kl. 11:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég - Me

Robert Fragapane
Margir telja mig vera sig, en ég er bara ég og enginn annar getur farið í mín spor...

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband