Jú jú það er víst langt komið í Febrúar

Komið þið sæl og blessuð öll sömul, jú jú langt komið í Febrúar og sólin farin að hækka á lofti Tounge
Héðan er allt gott að frétta og mikið að gera og gerast. GRASNúna í morgunsárið sá ég mig tilneyddan til að kíla á það eins og sagt er á íþrótta máli að mér skilst og koma nokkrum óunnum verkefnum í gang aftur. Hentist út því að það var hætt að rigna og tók nokkrar myndir til að sýna ykkur að það er GOTT veður hér í Noregi og bara fallegt. Grasið farið að grænka og nokkrir vorlaukar farnir að skjóta upp kollinum hér og hvar eins og sést á myndunum sem ég tók í morgunn sárið.

KROKANTAROg líka þegar ég koma að bryggjubakkanum fyrir utan vinnuna mína,  þá blasti við þessi líka fallegi bryggjupolli  með fallegum máva söng eða þannig sko heheheheh. Sjórinn þokkalegur og bara fallegt um að litast.bryggjupollinn

Ekki annað hægt að segja en að mánudagar séu bara hinir bestu dagar LoL hafið góðan dag elskurnar og verið góð hvort við annað, það margborgar sig....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

.

.

.

Hjá okkur eru Krókusarnir líka farnir að skjóta sér upp.......... þeir sjást bara ekki í snjónum!!!!!!

Er alltaf góð við hvort annað.

Kv. ég

.

.

.

Linda Björk (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 16:16

2 identicon

.

.

.

.

Hjá mér kemur ekkert upp nema arfi, en sé hann ekki fyrir snjónum.

Góðar stundir.

.

.

.

.

Gunnar (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 09:06

3 identicon

  Þið eruð bestust... LANGBESTUST

Robert Fragapane (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 09:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég - Me

Robert Fragapane
Margir telja mig vera sig, en ég er bara ég og enginn annar getur farið í mín spor...

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband