Ferðin til Noregs

Núna erum við komin til Noregs, ég, Ellen, Sara Dröfn og Ísak Ernir.

Fórum í loftið kl. 18.05 á föstudags eftirmiðdaginn, flugið var glæsilegt, og SDR og ÍER voru svo góð að það hálfa væri nóg, borðuðu og léku sér og ekkert mál. Lenntum í Ósló og tókum svo aðra flugvél til Stavanger. SDR og ÍER fengu gjöf um borð í fluginu til Stavanger, það var lítið box með ávaxtadrykk, litum og litabók. SDR var svo glöð, eitt STÓRT bros sem og ÍER.

Þegar við lenntum í Stavanger var klukkan orðin svolítið margt, sumir orðnir mjög þreyttir, en samt fengum við okkur heit rúnstykki með smjöri, osti og skinku og kladan safa að drekka. SDR borðaði heilt rúnstykki og var bara glöð.

Allir komnir í háttinn svolitið seint en saddir og glaðir yfir góðri ferð frá Íslandi til Noregs.

 kv. við öll Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég - Me

Robert Fragapane
Margir telja mig vera sig, en ég er bara ég og enginn annar getur farið í mín spor...

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 337

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband