Frábær tími á Íslandi

Já veran á Íslandi var alveg frábær og allir sem við hittum eiga þakkir skilið fyrir hreint út sagt frábærar móttökur.

Ingimar Bragi, takk fyrir kaffið og spjallið og ekki má gleima múttu þinni Cool

Rúnar "Mekka" þú ert höfðingiNN, djö.. var lambið gott, sóurnar og allt meðlætið, er ennþá með bragðið í munninum heheheh. Þið Kristín og krakkarnir ykkar fáið hér stór knús fyrir matarboðið og samveruna frá okkur Tounge

Palli vinur, takk fyrir móttökuna í vinnunni hjá þér, Ellen líst bara vel á þig þarna í öllu þessu "tölvudrasli" eins og hún orðaði það heheheh Grin

Allir á Thorvaldsen - TAKK FYRIR OKKUR, Símon, Arna Rún og þið öll,þið eruð vinir í raun það er alveg á hreinu, knús frá okkur. Devil

skrifa meira fljotlega kv. Robert 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

takk fyrir það að þig gáfuð ykkur tima til að kíka til mín þetta var mjög gaman

ingimar bragi (IP-tala skráð) 21.10.2007 kl. 12:54

2 identicon

Ekkert að þakka minn kæri þakka þér mikklu heldur

Roberto Fragapane (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég - Me

Robert Fragapane
Margir telja mig vera sig, en ég er bara ég og enginn annar getur farið í mín spor...

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 337

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband