LÖNG JÓL!!!

Já kæru vinir þetta hafa verið mjög löööööng blog jól hjá mér :-) Akkúrat núna er ég staddur í biðröð á flugvellinum í Oslo og hef ég aldrei lennt slíkri fjölda flugvallarseinkunnarfarsa á ævinni:D Ég er semsagt á leiðinni heim á klakann, ú snjókomunni í frostið :) Í gær átti ég flug frá Stavanger til Oslo og var því flugi seinkað en ég gaf mig ekki og fékk flug með fyrra fluginu til Oslo, tróð mér með, og svo var fluginu ti Íslands einnig seinkað og síðan aflýst rétt fyrir flugtak, vorum komin í flugtaksstöðu og allt og snjónum kyngdi niður. Allir þurrftu að bíða í vélinni í 2 tíma :( að lokum voru allir fluttir á hotel þ.e.a.s. þeir sem voru að koma með tengiflugi. Og nuna er ég í röð a f.vellinum og voðalrga hamingjusamur eða þannig sko;) Þetta er svona prufufærsla, hef ekki prufað að skrifa úr farsíma áður ;) og ef það tekst þá veit èg að fleiri færslur koma heheheh

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og hún tókst og ég hitti þig LOKSINS í gær.

Gunnar (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 09:14

2 identicon

Sæll Róbert.

 Fékk loksins slóðina þína frá ömmu.

Ég er búinn að vera á Spáni í viku í boði norska knattspyrnusambandsins, dæmdi tvo æfingaleiki hjá U21 árs landsliði Norðmanna á móti Austurríki og Finnlandi.

Amma var hér á meðan að hjálpa Evu minni með Svein Kristin...og heimilishaldið :o)

Annars allt gott frá okkur og sendum við kærar kveðjur yfir hafið til þín.

Kveðja,

Jóhann Gunnar

Jóhann Gunnar (IP-tala skráð) 10.2.2008 kl. 09:35

3 identicon

Gott að þú komst alla leið!!!

Kv. ég

........

Linda Björk (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 10:02

4 identicon

Gengur greinilega vel að blogga svona, mæli með fleiri færslum.

Vona að þú hafir komst heil og höldnu á klakann. Hafðu það gott hvar sem þú ert staddur í heiminum núna.

kveðja

Drífa

Drífa (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég - Me

Robert Fragapane
Margir telja mig vera sig, en ég er bara ég og enginn annar getur farið í mín spor...

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband