Stavanger, sunnudagur 7. október

Já komið þið sæl og blessuð, í dag er smá þinku-dagur, veit ég lofaði að skrifa og það alveg heilann helling en vitið þið hvað, ég datt í smá rauðvín á föstudagskvöldið og svo í gær var okkur boðið í heimsókn sem endaði með bjór og rauðvíni hehehe. þannig að ég verð að svíkja gefið loforð um skirf og þessháttar.

En hvað um það ég ætlaði mér að setja inn myndir og akkúrat núna eftir þessi mikkkkkkkkkklu skrif ætla ég að henda mér í smá myndvinnslu og setja inn nokkrar myndir en auðvitað er best að lofa engu og svíkja þá heldur ekki neinn heheh ekki satt :c)

Góðar stundir :c)

Roberto


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara ad kasta á tig kvedjur fyrst ég er búin ad lesa bloggid;)

Já raudvínid er svo ótrúlega gott.......Og hefur svo dásamleg áhrif:)

kv Gudrún Danmörku

Jyderupdrottninginn (IP-tala skráð) 8.10.2007 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég - Me

Robert Fragapane
Margir telja mig vera sig, en ég er bara ég og enginn annar getur farið í mín spor...

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 337

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband